2021 Vehicle Scrappage Policy has potential to kick start the revival of the Indian auto sector and the overall economy: Dr. Raghupati Singhania, head of JK Tyre 2021 வாகன ஸ்கிராப்பேஜ் கொள்கையானது இந்திய வாகனத் துறை மற்றும் ஒட்டுமொத்த பொருளாதாரத்தின் மறுமலர்ச்சியைத் தொடங்குவதற்கான திறனைக் கொண்டுள்ளது: ஜே.கே. டயர் தலைவர் டாக்டர் ரகுபதி சிங்கானியா
One of the leading lights of the Indian tire industry, Dr. Raghupati Singhania, the Chairman and Managing Director of JK Tyre & Industries Ltd., recently shared his views on the 2021 Vehicle Scrappage Policy. The details of the policy were shared by Nitin Gadkari, Union Minister of Road Transport and Highways and MSME in March 2021.
Commenting on the policy, Dr Raghupati Singhania said, “The new vehicle scrappage policy is aimed at phasing out unfit and polluting vehicles from the roads. The Government of India has estimated that vehicles older than 15 years constitute about 5 percent of total vehicle population, but account for 70 percent of vehicle pollution.
No doubt, the new policy will improve fuel efficiency of vehicles, reduce pollution, boost sales and help make India a global manufacturing hub. The policy has potential to kick start the revival of the Indian auto sector and the overall economy.
This incentive-led policy will boost the demand for new and environment-friendly vehicles and unlock the pent-up demand. Especially, the Heavy Commercial Vehicle (Heavy truck) segment has been declining for close to two years and new policy could lead to recovery in the segment.
The successful implementation of the scrappage policy would benefit the entire automotive value chain including the tire sector, particularly the Truck & Bus tire segment. Truck & Bus tires have a shorter replacement cycle. Fleet owners could be encouraged to scrap older vehicles and go for purchases of new vehicles as tires wear out.
As outlined in the Budget and other policy statements, strong push for Infrastructure including roads, railways and economic corridors will help boost demand for heavy & medium commercial vehicles. Vehicle scrappage policy therefore has not come a day too soon.”
While hailing the policy, Dr. Raghupati Singhania noted that an important determinant of successful implementation of the policy will be to build an infrastructure of testing and scrapping centers fast all over the country.
இந்திய டயர் துறையின் முன்னணி விளக்குகளில் ஒன்றான ஜே.கே. டயர் அண்ட் இண்டஸ்ட்ரீஸ் லிமிடெட் நிறுவனத்தின் தலைவரும் நிர்வாக இயக்குநருமான டாக்டர் ரகுபதி சிங்கானியா சமீபத்தில் 2021 வாகன ஸ்கிராப்பேஜ் கொள்கை குறித்த தனது கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொண்டார். கொள்கையின் விவரங்களை மத்திய சாலை போக்குவரத்து மற்றும் நெடுஞ்சாலை அமைச்சர் நிதின் கட்கரி மற்றும் மார்ச் 2021 இல் எம்.எஸ்.எம்.இ.
இந்தக் கொள்கை குறித்து டாக்டர் ரகுபதி சிங்கானியா கூறுகையில், “புதிய வாகன ஸ்கிராப்பேஜ் கொள்கை சாலைகளில் இருந்து தகுதியற்ற மற்றும் மாசுபடுத்தும் வாகனங்களை வெளியேற்றுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. 15 வயதிற்கு மேற்பட்ட வாகனங்கள் மொத்த வாகன மக்கள்தொகையில் 5 சதவிகிதம் என்று இந்திய அரசு மதிப்பிட்டுள்ளது, ஆனால் வாகன மாசுபாட்டில் 70 சதவிகிதம் ஆகும்.
புதிய கொள்கை வாகனங்களின் எரிபொருள் செயல்திறனை மேம்படுத்துகிறது, மாசுபாட்டைக் குறைக்கும், விற்பனையை அதிகரிக்கும் மற்றும் இந்தியாவை உலகளாவிய உற்பத்தி மையமாக மாற்ற உதவும் என்பதில் சந்தேகமில்லை. இந்த கொள்கையானது இந்திய வாகனத் துறையின் மறுமலர்ச்சியையும் ஒட்டுமொத்த பொருளாதாரத்தையும் தொடங்குவதற்கான திறனைக் கொண்டுள்ளது.
இந்த ஊக்கத்தொகை தலைமையிலான கொள்கை புதிய மற்றும் சுற்றுச்சூழல் நட்பு வாகனங்களுக்கான தேவையை அதிகரிக்கும் மற்றும் பென்ட்-அப் தேவையைத் திறக்கும். குறிப்பாக, ஹெவி கமர்ஷியல் வாகனம் (ஹெவி டிரக்) பிரிவு இரண்டு ஆண்டுகளாக குறைந்து வருகிறது, மேலும் புதிய கொள்கை இந்த பிரிவில் மீட்க வழிவகுக்கும்.
ஸ்கிராப்பேஜ் கொள்கையை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்தினால் டயர் துறை, குறிப்பாக டிரக் & பஸ் டயர் பிரிவு உள்ளிட்ட முழு வாகன மதிப்பு சங்கிலிக்கும் பயனளிக்கும். டிரக் & பஸ் டயர்கள் குறுகிய மாற்று சுழற்சியைக் கொண்டுள்ளன. கடற்படை உரிமையாளர்கள் பழைய வாகனங்களை அகற்றவும், டயர்கள் தேய்ந்துபோகும்போது புதிய வாகனங்களை வாங்கவும் ஊக்குவிக்க முடியும்.
பட்ஜெட் மற்றும் பிற கொள்கை அறிக்கைகளில் கோடிட்டுக் காட்டப்பட்டுள்ளபடி, சாலைகள், ரயில்வே மற்றும் பொருளாதார தாழ்வாரங்கள் உள்ளிட்ட உள்கட்டமைப்பிற்கான வலுவான உந்துதல் கனரக மற்றும் நடுத்தர வணிக வாகனங்களுக்கான தேவையை அதிகரிக்க உதவும். எனவே வாகனத்தை அகற்றும் கொள்கை விரைவில் ஒரு நாள் கூட வரவில்லை. ”
கொள்கையை பாராட்டும் போது, டாக்டர் ரகுபதி சிங்கானியா, கொள்கையை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்துவதற்கான ஒரு முக்கியமான தீர்மானிப்பானது நாடு முழுவதும் சோதனை மற்றும் ஸ்கிராப்பிங் மையங்களின் உள்கட்டமைப்பை உருவாக்குவதாகும்.
Comments
Post a Comment