India Now Importing More Tires from Vietnam, Thailand இந்தியா இப்போது தாய்லாந்தின் வியட்நாமில் இருந்து அதிக டயர்களை இறக்குமதி செய்கிறது
During the April to June 2020 quarter, clashes between Indian and Chinese armies in Ladakh caused a growth in anti-China sentiments and the subsequent fall in tire imports from China. The beneficiaries have been tire manufacturers from Thailand and Vietnam, which have seen their shipments to India rise.
Chinese tire makers lost market share in almost every segment of India’s vehicle market, according to data released by the Indian tire body ATMA (Automotive Tyre Manufacturers Association). Almost all the demand for tire imports is from the aftermarket (secondary market) as most vehicle makers in India source tires from local tire companies. Chinese tire makers share of the passenger car radial market- which accounts for the largest share in the overall tire import volume in India- fell to 38% during the April to June quarter from 44% posted during the same quarter of 2019. During the same period, Vietnam’s share of the passenger car radial market rose from 5% to 18%.
China’s share of India’s trucks and bus radial tire market fell to 27% during the quarter under review, compared to 43% during the year-ago quarter. Thailand had the greatest share of TBR imports, rising to 49% from 42%.
While China increased its share of India’s motorcycle tire market to 5% during the April to June 2020 quarter, compared to 4% during the same quarter of 2019, Vietnam dominates this market, accounting for 67%.
The coronavirus-related lockdown in India during much of the April to June quarter- the first quarter of the Financial Year 2021- led to tire imports falling, according to ATMA data. The value of tires imported fell 44% less during the quarter, when compared to the year-ago quarter, from Rs 703 crore to Rs 395 crore.
Passenger car radial tire imports fell 59% to 608,890 units during Q1FY21 as against 1.48 million units recorded in the same quarter of the previous financial year, while truck and bus radial tires fell 40% to 100,000 units as against 166,000 units. Motorcycle tire imports were down 67% to 185,000 units as compared to 568,000 units during the year-ago quarter.
Production has now risen to pre-coronavirus levels and India’s auto makers and tire companies have been clearing bottlenecks, which are mainly related to the availability of spare parts and raw material.
ஏப்ரல் முதல் ஜூன் வரையிலான காலாண்டில், லடாக்கில் இந்திய மற்றும் சீனப் படைகளுக்கு இடையிலான மோதல்கள் சீன எதிர்ப்பு உணர்வுகளின் வளர்ச்சியையும், அதன் பின்னர் சீனாவிலிருந்து டயர் இறக்குமதி வீழ்ச்சியையும் ஏற்படுத்தின. பயனாளிகள் தாய்லாந்து மற்றும் வியட்நாமில் இருந்து டயர் உற்பத்தியாளர்களாக உள்ளனர், அவர்கள் இந்தியாவுக்கு ஏற்றுமதி செய்வதைக் கண்டனர்.
இந்திய டயர் பாடி ஏடிஎம்ஏ (தானியங்கி டயர் உற்பத்தியாளர்கள் சங்கம்) வெளியிட்ட தரவுகளின்படி, சீன டயர் தயாரிப்பாளர்கள் இந்தியாவின் வாகன சந்தையின் ஒவ்வொரு பிரிவிலும் சந்தை பங்கை இழந்தனர். டயர் இறக்குமதிக்கான ஏறக்குறைய அனைத்து தேவைகளும் சந்தைக்குப்பிறகான (இரண்டாம் நிலை சந்தை) மூலமாகவே உள்ளன, ஏனெனில் இந்தியாவில் பெரும்பாலான வாகன உற்பத்தியாளர்கள் உள்ளூர் டயர் நிறுவனங்களிலிருந்து டயர்களை ஆதாரமாகக் கொண்டுள்ளனர். இந்தியாவில் ஒட்டுமொத்த டயர் இறக்குமதி அளவின் மிகப்பெரிய பங்கைக் கொண்டிருக்கும் பயணிகள் கார் ரேடியல் சந்தையில் சீன டயர் தயாரிப்பாளர்களின் பங்கு, ஏப்ரல் முதல் ஜூன் வரையிலான காலாண்டில் 38% ஆக சரிந்தது, இது 2019 ஆம் ஆண்டின் இதே காலாண்டில் வெளியிடப்பட்ட 44% ஆக இருந்தது. காலம், பயணிகள் கார் ரேடியல் சந்தையில் வியட்நாமின் பங்கு 5% முதல் 18% வரை உயர்ந்தது.
மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்ட காலாண்டில் இந்தியாவின் லாரிகள் மற்றும் பஸ் ரேடியல் டயர் சந்தையில் சீனாவின் பங்கு 27% ஆக குறைந்தது, இது முந்தைய ஆண்டின் காலாண்டில் 43% ஆக இருந்தது. TBR இறக்குமதியில் தாய்லாந்தில் மிகப் பெரிய பங்கு இருந்தது, இது 42% இலிருந்து 49% ஆக உயர்ந்தது.
ஏப்ரல் முதல் ஜூன் 2020 காலாண்டில் சீனா இந்தியாவின் மோட்டார் சைக்கிள் டயர் சந்தையில் தனது பங்கை 5% ஆக உயர்த்திய நிலையில், 2019 ஆம் ஆண்டின் இதே காலாண்டில் 4% உடன் ஒப்பிடும்போது, வியட்நாம் இந்த சந்தையில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது, இது 67% ஆகும்.
ஏடிஎம்ஏ தரவுகளின்படி, ஏப்ரல் முதல் ஜூன் வரையிலான காலாண்டில் - 2021 நிதியாண்டின் முதல் காலாண்டில், கொரோனா வைரஸ் தொடர்பான பூட்டுதல் டயர் இறக்குமதி வீழ்ச்சிக்கு வழிவகுத்தது. இறக்குமதி செய்யப்பட்ட டயர்களின் மதிப்பு காலாண்டில் 44% குறைந்து, முந்தைய ஆண்டின் காலாண்டுடன் ஒப்பிடும்போது, ரூ .703 கோடியிலிருந்து 395 கோடியாக இருந்தது.
முந்தைய நிதியாண்டின் இதே காலாண்டில் பதிவான 1.48 மில்லியன் யூனிட்களிலிருந்து பயணிகள் கார் ரேடியல் டயர் இறக்குமதி 59% குறைந்து 608,890 ஆக இருந்தது, அதே நேரத்தில் டிரக் மற்றும் பஸ் ரேடியல் டயர்கள் 40% குறைந்து 100,000 யூனிட்டுகளாக 166,000 யூனிட்டுகளாக இருந்தன. மோட்டார் சைக்கிள் டயர் இறக்குமதி 67% குறைந்து 185,000 யூனிட்டுகளாக இருந்தது. இது முந்தைய ஆண்டின் காலாண்டில் 568,000 யூனிட்களாகும்.
உற்பத்தி இப்போது கொரோனா வைரஸுக்கு முந்தைய நிலைக்கு உயர்ந்துள்ளது மற்றும் இந்தியாவின் வாகன உற்பத்தியாளர்கள் மற்றும் டயர் நிறுவனங்கள் சிக்கல்களைத் தீர்த்து வருகின்றன, அவை முக்கியமாக உதிரி பாகங்கள் மற்றும் மூலப்பொருட்களின் கிடைப்போடு தொடர்புடையவை.
Comments
Post a Comment