ATG, part of Yokohama Rubber, Building New OTR Tire Plant in India ஏ.டி.ஜி, யோகோகாமா ரப்பரின் ஒரு பகுதி, இந்தியாவில் புதிய ஓடிஆர் டயர் ஆலையை உருவாக்குகிறது
The Yokohama Rubber Co., Ltd., says it plans to set up a new manufacturing facility in India’s Special Projects Zone, Atchutapuram Industrial Park, Visakhapatnam, Andhra Pradesh. The plant is being set to increase the production capacity of the Alliance Tire Group (ATG), a Yokohama Rubber Group company which makes off-highway tires, such as those used on agricultural and other equipment.
The new plant will have a daily production capacity of 55 tonnes (rubber weight), with planned capital investment totaling $165 million. Construction will start in the third quarter of this year and the new plant is scheduled to come on stream in the first quarter of 2023.
ATG currently has two tire plants in India—the Dahej Plant in the western state of Gujarat and the Tirunelveli Plant in the southern state of Tamil Nadu. The plants produce all three of ATG’s core off-highway tire brands—the Alliance, Galaxy and Primex brands—which are used on agricultural, construction, industrial and forestry machinery. In order to meet rising global demand, Yokohama started a project to boost capacity at its existing line at ATG’s Dahej plant in February 2018. Capacity was increased 1.6-fold, but expectations for further increases in demand for ATG’s off-highway tires has led to the decision to build an entirely new plant.
The Atchutapuram Industrial Park is located in the state of Andhra Pradesh in south eastern India. Its proximity to the port of Visakhapatnam makes it an advantageous location for exporting finished products. The new plant’s site has a total area of about 320,000m2, which leaves plenty of space for future expansion.
Yokohama Rubber’s current medium-term management plan, the Grand Design 2020 (GD2020) includes a commercial tire strategy that targets “Positioning commercial tires as a pillar of growth in our second century and off-highway tires as a growth driver.” Accordingly, in addition to expanding sales of Yokohama tires for construction, the company is attempting to increase its off-highway tire business, which includes ATG tires as well as Group company Aichi Tire Industry’s tires for industrial machinery.
With the new plant in India, the Yokohama Group’s global off-highway tire production network now encompasses eight plants in four countries, including three in India, one in Israel, one in Vietnam, and three in Japan. The company’s global off-highway tire daily production capacity will increase to 480 tonnes (rubber weight).
இந்தியாவின் சிறப்பு திட்ட மண்டலம், அட்சுதபுரம் தொழில்துறை பூங்கா, விசாகப்பட்டினம், ஆந்திராவில் புதிய உற்பத்தி வசதியை அமைக்க திட்டமிட்டுள்ளதாக யோகோகாமா ரப்பர் கோ. யோகோகாமா ரப்பர் குழும நிறுவனமான அலையன்ஸ் டயர் குழுமத்தின் (ஏடிஜி) உற்பத்தி திறனை அதிகரிக்க இந்த ஆலை அமைக்கப்பட்டுள்ளது, இது விவசாய மற்றும் பிற உபகரணங்களில் பயன்படுத்தப்படுவது போன்ற நெடுஞ்சாலை டயர்களை உருவாக்குகிறது.
புதிய ஆலை தினசரி உற்பத்தி திறன் 55 டன் (ரப்பர் எடை), திட்டமிடப்பட்ட மூலதன முதலீடு மொத்தம் 165 மில்லியன் டாலர்கள். இந்த ஆண்டின் மூன்றாம் காலாண்டில் கட்டுமானப் பணிகள் தொடங்கப்படும், மேலும் புதிய ஆலை 2023 ஆம் ஆண்டின் முதல் காலாண்டில் ஓடையில் வர திட்டமிடப்பட்டுள்ளது.
ஏ.டி.ஜி தற்போது இந்தியாவில் இரண்டு டயர் ஆலைகளைக் கொண்டுள்ளது - மேற்கு மாநிலமான குஜராத்தில் உள்ள தஹேஜ் ஆலை மற்றும் தெற்கு மாநிலமான தமிழ்நாட்டில் திருநெல்வேலி ஆலை. விவசாய, கட்டுமான, தொழில்துறை மற்றும் வனவியல் இயந்திரங்களில் பயன்படுத்தப்படும் அலையன்ஸ், கேலக்ஸி மற்றும் பிரைமக்ஸ் பிராண்டுகள் ஆகிய ஏடிஜியின் மூன்று ஆஃப்-நெடுஞ்சாலை டயர் பிராண்டுகளை இந்த ஆலைகள் உற்பத்தி செய்கின்றன. அதிகரித்து வரும் உலகளாவிய தேவையை பூர்த்தி செய்வதற்காக, யோகோகாமா பிப்ரவரி 2018 இல் ஏடிஜியின் தஹேஜ் ஆலையில் அதன் தற்போதைய வரியில் திறனை அதிகரிக்கும் திட்டத்தைத் தொடங்கியது. திறன் 1.6 மடங்கு அதிகரித்தது, ஆனால் ஏடிஜியின் ஆஃப்-நெடுஞ்சாலை டயர்களுக்கான தேவை மேலும் அதிகரிக்கும் என்ற எதிர்பார்ப்பு வழிவகுத்தது முற்றிலும் புதிய ஆலையை உருவாக்குவதற்கான முடிவு.
அட்சுதபுரம் தொழில்துறை பூங்கா தென்கிழக்கு இந்தியாவில் ஆந்திர மாநிலத்தில் அமைந்துள்ளது. விசாகப்பட்டினம் துறைமுகத்திற்கு அதன் அருகாமையில் இருப்பதால் முடிக்கப்பட்ட பொருட்களை ஏற்றுமதி செய்வதற்கான சாதகமான இடமாக இது அமைகிறது. புதிய ஆலையின் தளம் மொத்தம் சுமார் 320,000 மீ 2 பரப்பளவைக் கொண்டுள்ளது, இது எதிர்கால விரிவாக்கத்திற்கு ஏராளமான இடத்தை விட்டுச்செல்கிறது.
யோகோகாமா ரப்பரின் தற்போதைய நடுத்தர கால மேலாண்மைத் திட்டமான கிராண்ட் டிசைன் 2020 (GD2020) ஒரு வணிக டயர் மூலோபாயத்தை உள்ளடக்கியது, இது “வணிக டயர்களை நமது இரண்டாம் நூற்றாண்டின் வளர்ச்சியின் தூணாகவும், ஆஃப்-ஹைவே டயர்களை வளர்ச்சி இயக்கியாக நிலைநிறுத்துவதையும்” குறிவைக்கிறது. அதன்படி, கட்டுமானத்திற்காக யோகோகாமா டயர்களின் விற்பனையை விரிவுபடுத்துவதோடு, நிறுவனம் அதன் ஆஃப்-நெடுஞ்சாலை டயர் வணிகத்தை அதிகரிக்க முயற்சிக்கிறது, இதில் ஏடிஜி டயர்கள் மற்றும் தொழில்துறை இயந்திரங்களுக்கான குழு நிறுவனமான ஐச்சி டயர் இன்டஸ்ட்ரியின் டயர்கள் அடங்கும்.
இந்தியாவில் புதிய ஆலையுடன், யோகோகாமா குழுமத்தின் உலகளாவிய ஆஃப்-நெடுஞ்சாலை டயர் உற்பத்தி நெட்வொர்க் இப்போது நான்கு நாடுகளில் எட்டு ஆலைகளை உள்ளடக்கியது, இதில் இந்தியாவில் மூன்று, இஸ்ரேலில் ஒன்று, வியட்நாமில் ஒன்று மற்றும் ஜப்பானில் மூன்று ஆலைகள் உள்ளன. நிறுவனத்தின் உலகளாவிய ஆஃப்-நெடுஞ்சாலை டயர் தினசரி உற்பத்தி திறன் 480 டன்களாக (ரப்பர் எடை) அதிகரிக்கும்.
Comments
Post a Comment