ஃப்ரூடன்பெர்க் டெவலொப்ஸ் ஹெவி டூட்டி டிரக்குகளுக்கான எரிபொருள் செல் அமைப்பு
ஃப்ரூடன்பெர்க் டெவலொப்ஸ் ஹெவி டூட்டி டிரக்குகளுக்கான எரிபொருள் செல் அமைப்பு
பிராய்டன்பெர்க் சீலிங் டெக்னாலஜிஸ் கனரக லாரிகளுக்கான சிறப்பு எரிபொருள் செல் அமைப்பை உருவாக்கத் தொடங்கியுள்ளது. வணிக வாகன மாற்றத் துறையில் நிபுணரான குவாண்ட்ரான் ஏ.ஜி.யுடன் நிறுவனம் ஒத்துழைக்கிறது. திட்டத்தின் முதல் எரிபொருள் செல் அமைப்பு எதிர்காலத்தில் நிஜ உலக சோதனைக்காக ஒரு கனரக டிரக்கில் நிறுவப்படும். இந்த கூட்டு முயற்சிகளுக்கு ஜேர்மனியில் உள்ள பவேரிய மாநில பொருளாதார விவகாரங்கள், பிராந்திய அபிவிருத்தி மற்றும் எரிசக்தி அமைச்சகத்தின் எரிசக்தி ஆராய்ச்சி திட்டத்தால் ஆதரிக்கப்படுகிறது. 40 டன் ஹெவி டியூட்டி லாரிகள் நெடுஞ்சாலைகளின் டைட்டான்கள். அவர்களின் பெரிய ஏற்றுதல் தொகுதிக்கு நன்றி, அவர்கள் சரக்கு கேரியர்களிடையே பெரும் புகழ் பெறுகிறார்கள். சுற்றுச்சூழல் செயல்திறன், பாதுகாப்பு மற்றும் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதற்காக சமீபத்திய ஆண்டுகளில் இந்த எடை வகுப்பில் அதிநவீன தொழில்நுட்பங்கள் செயல்படுத்தப்பட்டாலும், ஒட்டுமொத்த எரிபொருள் நுகர்வு மற்றும் வாகன உமிழ்வு இன்னும் ஒரு சவாலாகவே உள்ளது. இது குறிப்பாக ஐரோப்பிய ஒன்றியத்திற்குள் உண்மை, போக்குவரத்துத் துறையில் மொத்த CO2 உமிழ்வுகளில் 25 சதவீதம் லாரிகள் உள்ளன. பேட்டரி-மின்சார வாகனங்கள் நகர்ப்புறங்களில் திறமையாகவும், சூழல் நட்பு ரீதியாகவும் பயன்படுத்தப்படலாம் என்றாலும், எரிபொருள் செல் தொழில்நுட்பம் நீண்ட தூரத்திலும் அதிக பேலோடுகளிலும் உமிழ்வு இல்லாத தளவாடங்களுக்கு வரும்போது உகந்த அணுகுமுறையை வழங்குகிறது. பேட்டரிகளால் மட்டுமே இயங்கும் மின்சார வணிக வாகனங்கள் அன்றாட நடவடிக்கைகளுக்கு பொருந்தாது, ஓரளவு நீண்ட சார்ஜ் சுழற்சிகள் மற்றும் வரையறுக்கப்பட்ட வரம்பு காரணமாக. நிறுத்த மற்றும் போக்குவரத்து அல்லது போக்குவரத்து நெரிசல்களின் போது, பேட்டரி குறிப்பிடத்தக்க சக்தியை இழக்கிறது. கூடுதல், நேரத்தைச் செலவழிக்கும் எரிபொருள் நிரப்புதல் நிறுத்தம் பொருளாதார ரீதியாக திறமையற்றது. பேட்டரி மூலம் இயங்கும் மின்சார இயக்ககத்திற்கு பேலோட் அடிப்படையில் சலுகைகள் தேவைப்படலாம். பிராய்டன்பெர்க் சீலிங் டெக்னாலஜிஸின் எரிபொருள் செல் நிபுணத்துவம் உமிழ்வு இல்லாத, பொருளாதார ரீதியாக சாத்தியமான கனரக போக்குவரத்தை ஒரு யதார்த்தமாக்குவதில் கவனம் செலுத்துகிறது. கடந்த ஆண்டில், ஜெர்மனியில் ஃப்ளிக்ஸ் பஸ் மற்றும் மேயர் வெர்ப்ட் போன்ற கூட்டாளர்களுடன் பேருந்துகள் மற்றும் பயணக் கப்பல்களுக்கான வெற்றிகரமான வளர்ச்சித் திட்டங்களை நிறுவனம் தொடங்கியுள்ளது. மின்சார பவர் ட்ரெயின்கள் மற்றும் பேட்டரிகள் மூலம் தற்போதுள்ள வணிக வாகனங்களை மறுசீரமைப்பதில் நிபுணரான குவாண்ட்ரான் ஏ.ஜியின் ஒத்துழைப்புடன், பிராய்டன்பெர்க் இப்போது 40 டன் எடை வகுப்பில் டிரக் தீர்வுகள் குறித்து தனது கவனத்தைத் திருப்பியுள்ளார். டீசல் டிரைவ் ட்ரெயின்கள். தொடர்ச்சியான வணிக ஓட்டுநர் நிலைமைகளின் கீழ் செயல்திறன், ஆயுள் மற்றும் வரம்புக்கான எரிபொருள் செல் அமைப்புகளை சோதிப்பதே இதன் குறிக்கோள். இந்த திட்டத்திற்கு பவேரிய மாநில பொருளாதார விவகாரங்கள், பிராந்திய அபிவிருத்தி மற்றும் எரிசக்தி அமைச்சகத்தின் எரிசக்தி ஆராய்ச்சி திட்டத்தால் நிதியுதவி வழங்கப்படுகிறது, மேலும் கனரக லாரிகளில் பயன்படுத்த எரிபொருள் கலத்தை உருவாக்க வெளிப்படையாக ஆதரிக்கும் முதல் முயற்சிகளில் இதுவும் ஒன்றாகும்.
Comments
Post a Comment